Sau khi tiến hành “Đặt đơn”, khách hàng/Booker sẽ được kiểm tra lại một lần nữa thông tin đơn hàng trước khi tiến hành thanh toán cho hệ thống. Cụ thể:
Bước 1: Sau khi nhấp vào nút “Đặt đơn” ở phần trên, hệ thống sẽ hiển thị giao diện “Xem lại thông tin đơn hàng”.
Bước 2: Booker có thể nhấp vào “Xem kết quả chọn” để xem danh sách phần chọn món, chọn ngày ăn của Participants.
Bước 3: Booker có thể nhấp “Tải báo giá” để tải bảng báo giá về thiết bị đang sử dụng (laptop, điện thoại…) xem chi tiết thông tin đơn hàng.
Bước 4: Nếu đồng ý với phần chọn món và báo giá từ PITO Cloud Canteen, Booker nhấp “Thanh toán” để hoàn tất đơn hàng.