Làm thế nào để Participants chọn món cho tuần ăn trên ứng dụng (Moblie App)

Hướng dẫn chi tiết cách Participants chọn món cho tuần ăn bằng Mobile App trên hệ thống PITO Cloud Canteen

Với Participants, sau khi đăng nhập vào hệ thống PITO Cloud Canteen theo lời mời từ Booker, các bạn có thể chọn các món cơm trưa và ngày ăn theo các bước sau:

  • Bước 1: Nhấp vào biểu tượng “Lịch của tôi” ở đầu ứng dụng để xem chi tiết đơn hàng. Hệ thống mặc định hiển thị lịch ăn của các thành viên theo tháng. Để xem theo ngày, Participants, nhấp vào ngày muốn xem. Lúc này, hệ thống hiển thị thông tin chi tiết dạng chọn nhanh của ngày hôm đó.

Người tham gia chọn món
  • Bước 2:

- Nếu tự chọn món ăn: Participants chọn một trong những món Booker đã chọn sẵn và nhấp “Xác nhận chọn món”. Hệ thống tự động tắt Pop-up chọn nhanh, trên Lịch xuất hiện tên món ăn ứng với ngày đã chọn.

- Nếu nhờ hệ thống đề xuất: Participants nhấp “Chọn giúp tôi”, hệ thống tự động chọn 1 trong các món ăn đang có theo thứ tự ưu tiên: Món được đặt nhiều nhất và Món không có phần dị ứng theo cài đặt trong phần thông tin của Participant.
Tương tự với khi tự chọn món ăn, hệ thống tắt Pop-up chọn nhanh, trên Lịch xuất hiện tên món ăn ứng với ngày đã chọn.

- Nếu không tham gia: Participants nhấp “Không tham gia”. Hệ thống tắt Pop-up chọn nhanh. Trên lịch xuất hiện dòng chữ “Bỏ chọn ngày này”.

Người tham gia chọn món ăn

Trên đây là những Hướng dẫn tổng quan để bạn dễ dàng truy cập và sử dụng Hệ thống PITO Cloud Canteen. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!

Did this answer your question?
😞
😐
😁