Làm thế nào để đặt đơn không cần có Participants tham gia?

Hướng dẫn cách Booker đặt đơn không cần Participants tham gia chọn món

Trong một số trường hợp, Booker muốn chủ động chọn món cho Participant mà không cần các bạn tham gia vào quá trình chọn món. Booker tắt chế độ “Tạo đơn nhóm” trong bước thiết lập đơn hàng, tiến hành chọn nhà hàng và món cho tuần ăn. Sau đó, tại màn hình Quản lý chọn món, Booker thực hiện các thao tác như sau:

  • Bước 1: Booker click icon xổ xuống chỗ “Thêm món ăn”, hệ thống sẽ hiển thị danh sách các món ăn còn lại của nhà hàng mà Booker chưa chọn.

  • Bước 2: Booker chọn các món ăn muốn thêm vào đơn hàng và click button “Thêm” bên cạnh. Lúc này, món ăn vừa được Booker chọn sẽ hiển thị trên danh sách món ăn với số lượng là 1, kèm theo  phần Đơn giá và Thành tiền.

    • Nếu muốn tăng hoặc giảm số lượng món ăn, Booker click (+) hoặc (-) tại cột Số lượng của món ăn đó.

    • Nếu muốn xoá món ăn, Booker click icon “Xoá” để xoá món ăn ra khỏi danh sách.

  • Bước 3: Nếu có các yêu cầu đặc biệt, Booker gõ vào Box Ghi chú (tối đa 500 ký tự, bao gồm cả ký tự đặc biệt). Phần ghi chú này sẽ được ghi nhận và hiển thị ngay tại thời điểm Booker nhập. 

  • Bước 4: Booker click button “Xác nhận”, hệ thống sẽ hiển thị màn hình Review đơn hàng trước khi đặt. 

  • Bước 5: Booker kiểm tra lại các món ăn, số lượng, đơn giá và thành tiền trong phần Review và click “Xác nhận đơn” để hoàn tất thao tác đặt hàng.

Chú thích:

+ Thành tiền = Số lượng món ăn x Đơn giá

+ Tổng phần ăn = Tổng số lượng món ăn được chọn

+ Tổng thành tiền = Tổng thành tiền của mỗi món ăn

Một số lưu ý trong quá trình chọn món:

+ Hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi nếu số lượng Booker chọn không đáp ứng được số lượng phần ăn tối thiểu cần phải đặt của nhà hàng.

+ Hệ thống sẽ hiển thị thông báo lỗi nếu số lượng Booker chọn vượt quá được số lượng phần ăn tối đa cung ứng của nhà hàng. 

+ Hệ thống sẽ hiển thị thông báo (có thể bỏ qua), nếu số lượng món ăn chọn của Booker vượt quá số lượng phần ăn dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, Booker có thể tắt thông báo và tiếp tục đặt. 


Did this answer your question?
😞
😐
😁