Làm thế nào để Booker thay đổi đơn hàng sau khi đặt trên hệ thống PITO Cloud Canteen?

Hướng dẫn chi tiết giúp Booker thay đổi đơn hàng sau khi đặt

Sau khi đặt trước một tuần và đã xác nhận đơn hàng, Booker muốn thay đổi số lượng hoặc món ăn trong tuần ăn, hệ thống PITO Cloud Canteen vẫn sẽ hỗ trợ. Có 2 trường hợp trong hướng dẫn này, Booker tham khảo và thao tác phù hợp với trường hợp đang gặp.

Trường hợp 1: Booker đang chọn “Tạo đơn nhóm”

  • Bước 1: Tại mục “Đơn hàng”, Booker click vào đơn hàng cần xem. 

  • Bước 2: Tại box “Theo dõi đơn hàng” click vào “Quản lý chọn món” được tô xanh để xem Chi tiết đơn hàng.

  • Bước 3: Hệ thống quay lại giao diện Quản lý chọn món. Có 2 trường hợp tại đây:

- Nếu ngày Booker chọn so với Thời điểm giao hàng < 24h, hệ thống sẽ không cho phép chỉnh sửa, Booker không thể thao tác với các icon “Chỉnh sửa” và “Xoá”.

-  Nếu ngày Booker chọn so với Thời điểm giao hàng > 24h. Booker có thể: 

+ Click icon “Xoá” để xoá 1 thành viên trong danh sách “Đã chọn”  

+ Click “Thêm phần ăn” để chọn giúp thành viên trong danh sách Chưa chọn hoặc Không chọn. 

+ Gõ Tên/Email của nhân viên vào box “Thêm phần ăn” để thêm phần ăn vào danh sách đã chọn.

+ Click icon “Chỉnh sửa” để thay đổi món ăn của 1 thành viên đã chọn.

+ Click tab “Chưa chọn” → Click icon Chỉnh sửa để chọn món giúp. → Hệ thống xuất hiện thông tin ở mục “Hoạt động chỉnh sửa" với nội dung: “Thêm <tên email> với <tên món> 

+ Click tab “Không chọn" → Click icon Chỉnh sửa để chọn món lại giúp cho những thành viên không chọn. Click icon Chỉnh sửa để chọn món giúp. → Hệ thống xuất hiện thông tin ở mục “Hoạt động chỉnh sửa" với nội dung: “Thêm <tên email> với <tên món> 

  • Bước 4: Sau khi thực hiện các chỉnh sửa, Booker click icon “Cập nhật” ở giao diện Quản lý chọn món. 

Bước 5: Hệ thống hiển thị giao diện Review đơn hàng. Booker click button “Cập nhật” để xác nhận lại thông tin vừa thay đổi.

Trường hợp 2: Booker đang chọn “Tạo đơn thường”

  • Bước 1: Tại mục “Đơn hàng”, Booker click vào đơn hàng cần xem. 

  • Bước 2: Tại box “Theo dõi đơn hàng” click vào “Quản lý chọn món” được tô xanh để xem Chi tiết đơn hàng.

  • Bước 3: Hệ thống quay lại giao diện Quản lý chọn món. Có 2 trường hợp tại đây:

- Nếu ngày Booker chọn so với Thời điểm giao hàng < 24h, hệ thống sẽ không cho phép chỉnh sửa, Booker không thể thao tác với các icon “Chỉnh sửa” và “Xoá”.

- Nếu ngày Booker chọn so với Thời điểm giao hàng > 24h. Booker có thể: 

+ Thực hiện tăng hoặc giảm số lượng món ăn đã chọn tại icon  (+) hoặc (-)

+ Nhập hoặc chỉnh sửa các yêu cầu đặc biệt tại box “Ghi chú”.

  • Bước 4: Sau khi chỉnh sửa, Booker chọn “Cập nhật”. Hệ thống hiển thị giao diện Chi tiết đơn hàng trước khi đặt.

  • Bước 5: Booker kiểm tra đơn hàng và click “Xác nhận đơn” để hoàn tất quá trình chỉnh sửa đơn hàng.

*Note: Sau khi đơn hàng chỉnh sửa xong, hệ thống sẽ tự động thông báo đến Đối tác để chuẩn bị lại ngày ăn cho Booker. 


Did this answer your question?
😞
😐
😁